Pages

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Nếu bạn là người phụ nữ thông minh sẽ chọn máy lọc nước mỹ


     Máy lọc nước mỹ là một món quà ý nghĩa, mang lại nguồn nước tinh khiết, bảo vệ sức khỏe gia đình, tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả, chúng ta cần phải hiểu biết, cần phải có những kiến thức cơ bản khi sử dụng máy lọc nước. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Nếu bạn là người phụ nữ thông minh sẽ chọn máy lọc nước mỹ
Đặc điểm chính: Ngoài những chức năng chính như các máy lọc nước thông thường, máy lọc nước mỹ thông minh sẽ cung cấp cho khách hàng tính năng hoàn hảo

- Tự động sục rửa màng RO và Tự động báo khi cần thay lõi.
- Hệ thống gồm 9 cấp lọc cơ bản, màng R.O filmtec nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ
- Lõi số 5 có tác dụng diệt khuẩn tạo khoáng, cân bằng cho nước đầu ra
- Đặc biệt lõi lọc Nano Silver Karofi. Bổ xung các khoáng chất, vi khoáng chất có lợi cho sức khỏe giúp cho nước đầy đủ khoáng chất hơn, ổn định lại vị ngọt tự nhiên cho nước. Rất tốt cho người già và trẻ nhỏ.

Máy lọc nước công nghệ mới



Tính năng vượt trội của sản phẩm: đảm bảo loại bỏ các độc tố có trong nước, cung cấp nước chất lượng tuyệt vời theo tiêu chuẩn cao nhất về vệ sinh an toàn thực phẩm:

Xử lý kim loại nặng: Xử lý kim loại như: Sắt, mangan, asen, chì, ...

Xử lý cặn đá vôi (nước cứng): Hiện tượng cặn trắng đống đầy ở dưới đáy ấm hoặc hạt cát trắng như tuyết bám xung quanh thành ấm thường xảy ra tại một số nguồn nước có độ cứng cao, một số khu vực, cặn đá vôi trong nước tồn tại ở dạng Ion, ion Canxi và Magie sẽ được hạn chế tối đa khi tiếp xúc với các vật liệu trao đổi Ion bên trong các lõi lọc (Cột lọc làm mềm nước này có thể hoàn nguyên, tái sử dụng)

Xử lý để uống nước trực tiếp: Bộ lọc được tích hợp nhiều công nghệ đột phát mang tính cách mạng như: AQUALEN,DFS (Dynamic Fixation of Silver), khối CarbFiber Block tích hợp sợi AQUALEN, được thiết kế có hiệu suất và có độ tin cậy cao nhất, nước sau khi đã qua bộ lọc hoàn toàn có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi.
máy lọc nước 9 tầng

     Chúng tôi maylocnuocdiengiai247.blogspot.com, chuyên cung cấp thiết bị lọc nước, cũng như máy lọc nước chính hãng, chất lượng cao. Với dịch vụ tư vấn, cùng nhiều chế độ bảo hành, lắp đặt tại nhà, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi.
Liên hệ để được tư vấn miễn phí!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét