Pages

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Nhiệm vụ của từng lõi trong máy lọc nước Nhật Bản AquaStar

Máy lọc nước Nhật Bản AquaStar là một máy lọc nước nano thế hệ mới với nhiều tính năng ưu việt. Máy được thiết kế với 6 lõi lọc nước, mỗi lõi lọc có một nhiệm vụ chính và chúng liên kết với nhau để cuối cùng tạo ra nước sạch đảm bảo vệ sinh, có thể dùng được ngay.


Nhiệm vụ của từng lõi lọc trong máy lọc nước Nhật Bản:




+ LÕI LỌC SỐ 1: Lõi lọc này được làm từ gốm cramic có thể ngăn vi khuẩn, cặn bẩn, cát, sỏi, ... trong nước, tốc độ dòng chảy của lõi là 3lit/phút và thời gian thay thế lõi là từ khoảng 3 đến 4 năm.


+ LÕI LỌC SỐ 2: (Cation Resin covertor) đây là lõi chứa cacbon hoạt tính công nghệ nano Nhật bản, tại đây nước sẽ được khử mùi, kim loại nặng, màu sắc và một số chất hóa học gây hại, diệt vi trùng, thời gian thay lõi lọc là từ 10.000lit nước hoặc 1 đến 2 năm


+ LÕI LỌC SỐ 3: tại đây, lõi lọc sẽ phân giải các ion kim loại nặng. Sau khi thẩm thấu và oxi hóa nước sẽ trở về trạng thái ban đầu và được tăng cường oxi trong nước. Thời gian thay thế lõi lọc là 10.000 lít nước hoặc từ 1 đến 2 năm.


+ LÕI LỌC SỐ 4: lõi lọc sẽ tạo kiềm trong nước(đưa độ pH trong nước về chuẩn từ 7 - 8,5). Thời gian thay thế lõi lọc là sau 10 năm


+ LÕI LỌC SỐ 5: lõi lọc sẽ sản sinh ion âm, làm tăng lượng oxi hòa tan, khử mùi trong nước, kết hợp với đá Maifan hấp thụ các chất nguy hại cho sức khỏe.


+ LÕI LỌC SỐ 6: tại đây, lõi lọc sẽ loại bỏ được khoảng 99% vi khuẩn có trong nước đồng thời ngăn chặn vi khuẩn từ ngoài xâm nhập, loại bỏ các độc tố hóa học và chất phóng xạ.


Với nhiệm vụ của từng lõi như trên thì máy lọc nước AquaStar từ Nhật Bản chính là một sự lựa chọn chính xác cho bạn và gia đinh.


>> Đọc thêm: Nên chọn máy lọc nước sản xuất từ đâu? 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét