Pages

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Nước ion kiềm và tác dụng của nó.

Ngày nay ta hay nghe đến nước ion kiềm, vậy nước ion kiềm là gì? và tác dụng của nó ra sao để nó có thể hay được nhắc đến như vậy?



Nước ion kiềm là loại nước được tạo ra nhờ quá trình khử điện phân, nước ion kiềm còn thường được gọi là nước điện giải, nó không dùng hóa chất để nâng độ pH lên cao mà các bình lọc nước ion hay còn gọi là máy lọc nước ion kiềm tạo nước ion kiềm bằng các đá khoáng tự nhiên.




Máy tạo nước ion kiềm có khả năng loại bỏ các tạp chất không cần thiết như: clo, flo, vi sinh nhật, khử màu nước, .. sau đó sẽ đưa nước vào một buồng điện phân, phòng này mang dòng điện một chiều với các thanh tích điện cực âm và cực dương. Thanh điện cực âm sẽ cho ra nước ion kiềm còn thanh điện cực dương sẽ cho ra nước có tính axit dùng để khử trùng và vệ sinh nước.

Những đặc tính của nước ion kiềm:

- Là nước có độ kiềm tính cao, điều này còn phụ thuộc vào từng thiết bị tạo kiềm nhưng chủ yếu độ kiềm của nó vẫn là >8

- Nước thông thường có cấu trúc từ 13 - 15 phân tử nước tạo thành nhưng sau khi được điện phân thì phân tử nước được tách ra nhỏ hơn khoảng từ 5 - 6 phần tử. Cấu trúc siêu nhỏ của nước ion kiềm sẽ giúp cho nước dễ dàng đi qua màng tế bào tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình trao đổi chất được hiệu quả và dễ dàng hơn.

- Nước ion kiềm có tính chống oxy hóa cao, sẽ giúp tẩy rửa, lọc sạch các gốc tự do bằng cách trung hòa chúng, môi trường xung quanh sẽ được sạch sẽ và thoáng hơn, giúp tăng nồng độ oxy cho quá trình hô hấp.

Một số tác dụng chính của ion kiềm:

- Tăng cường sức khỏe, cân bằng trạng thái cơ thể

- Làm chậm quá trình lão hóa

- Hỗ trợ quá trình tiêu hóa giúp đường ruột sạch hơn

- Cân bằng pH trong huyết dịch và làm giảm các axit dư thừa

- Làm tan chất mỡ dư thừa và thải dộc tố cho từng tế bào

-...

Có thể nói nước ion kiềm rất tốt cho sức khỏe, dùng nước ion hàng ngày sẽ giúp tiêu diệt các mầm mống bệnh, giúp cơ thể luôn được khỏe mạnh tràn đầy sức sống. Sử dụng nước ion kiềm hàng ngày chính là yêu bản thân.

>>> Đọc thêm: Máy lọc nước nhập khẩu nước ngoài chất lượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét