Pages

Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Máy lọc nước nhật chính hãng - uy tín - chất lượng


       Hiện nay ô nhiễm môi trường nước ngày càng đáng báo động, ngay cả các nguồn nước máy cũng không còn đảm bảo. Trước thực trạng như vậy thì đã có rất người tìm đến giải pháp máy lọc nước, giải pháp được coi là  khá an toàn _Vậy còn chần chừ gì nữa mà không chọn máy lọc nước Nhật . Chúng tôi những người luôn đặt lợi ích sức khỏe của các bạn lên hàng đầu.



Máy lọc nước nhật chính hãng-uy tín-chất lượng

TÍNH NĂNG XỬ LÝ NƯỚC VƯỢT TRỘI CỦA MÁY LỌC NƯỚC NHẬT

Máy lọc nước nhật tiện cho nấu nướng

Hiện nay, những dòng máy lọc nước gia đình  thông thường không có khả năng xử lý được mùi hôi trong nguồn nước có mức độ nhiễm khuẩn cao tại các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long như: Đồng Tháp, Vĩnh Long, Tiền Giang, Long An. Ngoài ra tình trạng nhiễm khuẩn và tái nhiễm khuẩn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, làm lãng phí tiền của, thời gian của người sử dụng.  Một sản phẩm ứng dụng công nghệ mới đáp ứng yêu cầu xử lý nước triệt để, vừa đảm bảo nước đầu ra loại bỏ hoàn toàn các thành phần có hại vừa cung cấp một nguồn nước chứa nhiều vi khoáng có lợi cho cơ thể, tiết kiệm chi phí với tuổi thọ máy cao. Đó là những lý do tại sao bạn nên chọn máy lọc nước Nhật.

- Áp dụng công nghệ sinh học BIOTECT  thân thiện môi trường.
- Chuyên xử lý các nguồn nước: nước máy thủy cục, nước máy hơi cứng (có chứa CaCO3/MgCO3), nước mưa (không sử dụng cho nguồn nước giếng nhiễm lợ, nước mặn, nước biển).
- Không dùng điện, không có nước thải .
- Lắp đặt dễ dàng, vị trí lắp đặt có nhiều lựa chọn: treo tường,  để bàn, để phía dưới lavabo bếp
- Lọc sạch đến hơn 99,99% các chất ô nhiễm có trong nguồn nước.
- Nước sau lọc đạt QCVN 01-2009/BYT và QCVN 06-2010/BYT quy định chất lượng nước dùng cho ăn uống trực tiếp.
- Bảo quản, vệ sinh máy lọc đơn giản, dễ dàng.
Máy lọc nước tốt nhất

       Chúng tôi maylocnuocdiengiai247.blogspot.com, chuyên cung cấp thiết bị lọc nước, cũng như máy lọc nước chính hãng, chất lượng cao. Với dịch vụ tư vấn, cùng nhiều chế độ bảo hành, lắp đặt tại nhà, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi.
Liên hệ để được tư vấn miễn phí!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét