Pages

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Nên chọn máy lọc nước sản xuất từ đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy lọc nước có xuất xứ từ rất nhiều nơi trên thế giới như: Mỹ, Hàn quốc, Malaysia, ... Với một ma trận máy lọc nước như vậy thì người dùng nên mua loại máy lọc nước có xuất xứ từ đâu??



Bài viết dưới đây sẽ tìm hiểu về máy lọc nước sản xuất từ Mỹ.

Một trong những loại máy lọc nước từ Mỹ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam là dòng máy lọc nước A.O Smith. 

Công nghệ lọc RO được phát minh ở Mỹ từ nhiều năm trước nhưng nó chỉ dành cho một số lĩnh vực như: hàng hải, quân đội. Cho đến sau này, công nghe RO mới được ứng dụng rộng rãi phục vụ cho đời sống và sản xuất trong xã hội.

Máy lọc nước dòng A.O Smith đã áp dụng công nghệ lọc RO vào trong các máy lọc nước của hãng, và màng lọc RO ngày càng được cải tiến. Và nước được lọc từ máy lọc nước A.O Smith có thể dùng để uống ngay mà không cần phải đun sôi, diệt khuẩn. Kết quả kiểm nghiệm cho thấy màng lọ RO loại bỏ tất cả các chất nguy hại, hóa chất tìm thấy trong nước ngầm, nước sông, ...

Ngoài ra, màng lọc RO cũng loại bỏ được những sản phẩm từ chlorine(chất dễ gây ung thư) khi nó được dùng để khử trùng nước.

Máy được thiết kế chắc chắn, màu sắc hài hòa phù hợp sử dụng cho gia đình

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, bạn nên tham khảo một số bài viết khác để có cái nhìn chân thực hơn về máy lọc nước sản xuất từ Mỹ.

>>> Đọc thêm: Nước ion kiềm và tác dụng của nó



0 nhận xét:

Đăng nhận xét